วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

พันจ่านักเรียน รุ่นที่ 1/56 พบปะสังสรรค์ ณ ให้.....ความรัก (ภาค ๒)

พันจานักเรียน รุ่นที่ 1/56 พบปะสังสรรค์  ณ  ให้......ความรัก
พันจ่านักเรียน รุ่นที่ 1/56 มีการพบปะสังสรรค์ เพื่อความสามัคคีในหมู่คณะนักเรียนด้วยกัน บรรยากาศเป็นไปด้วยความชื่นมื่น บรรยกาศแบบพี่แบบน้องจริง ๆ มีของสมนาคุณแจกกันเพียบ  ไม่ว่าจะเป็นตู้เย็น พัดลม โทรศัทน์ DVD  Iphone 5   LCD  ของพี่เมี่ยม แก้วน้ำ เสื้อแบรนด์เนม ผ้าห่ม ที่ว่ามามีแค่ของพรี
เมี่ยมชุดหลังเท่านั้น
บรรยากาศอันแสนอบอุ่น บรรยากาศพี่น้อง บรรยากาศของความรัก ความสามัคคี มีให้เห็นกับพวกเรา พันจ่านักเรียน รุ่นที่ 1/56

โต๊ะยาว ๆ แบบนี้ก็ดีเหมือนกัน
26 เขาจะคุยกัน 35 หลบไปก่อนไอ้น้อง



สามัคคีจริง ๆ เลยน่ะพี่อ้วน  ปล่อยให้น้องก่อนได้ไหม

โต๊ะ

เอ้าอาหารมาแล้ว........กินเลย......เต็มที่.........

ผมหิว  ขอก่อนน่ะ

นู๋....ของป๋า.....เอาเข้ม ๆ .....

อร่อย.......ต้มยำปลาคัง  ซวบ......

พี่อ้วนขอก่อน.........หิวจะแย่อยู่แล้ว


โต๊ะนี้ก็มีต้มยำ....เหมือนกัน......



ในฐาแนะ......ฐานะ.....ประธาน   ผมขอมอบ.....กล่องให้น่ะ(ข้างในผมเอาออกแล้ว).......ทำงานดีมาก

พี่เข้.....ขอดื่มให้กับน้อง ๆ ทุกคน  ซวบ...ไชโย.....ๆ ๆ ๆ

พวกเราลุย......

สาว สาว สาว สามแม่ครัว ลุย

อ้า  สี่ แม่ครัว ต่างหาก

ทร.2 ลูกอีสาน.....แค่มองตาก็ซึ้งแล้ว

บรรยากาศเหมือนมางานแต่ง ยังไงยังงั้นเลย.....

ผมต้องขอพระอภัย.......ผมขับรถหลงซะตั้งนาน.........

พี่เข้...อยากจะบอกว่า.......พี่รักน้อง ๆ ทุกคน

ผมขอกินก่อนดีกว่า....เดี๋ยวผมจะออกไปเต้น

ปล่อยเราสองคน.......ดีกว่าเนอะ

เพลงนี้ขอมอบแด่คนชื่อเจี๊ยบ........

ไก่จ๋า.....ได้ยินไหมว่าเสียงคราย........

เอามันร้องให้........ฟังว่ะ

ผมขอนึกก่อนว่าผมจะร้องเพลงอะไรดี

ทั้งโต๊ะสั่งอาหารมาแค่จานเดียว

ผมจิ้มแม่น......ไม่เชื่้อ......คอยดู

ผมว่าวันนี้เราจะได้ร้องเพลงไหม

ลูกป๋าหมายเขา .....อย่าไปยุ่งเชียวนา

เดี๋ยว....ก่อน   รอเพื่อนผมก่อน.....จะยึดเวที (เสมอ)





จับรางวัลแรก ตู้เย็น

ผมจะกลับบ้านถูกไหมหนอ

เพลงคู่ต้องป๋า+มาลีรัตน์

ประธานบอกว่า  ขอให้เต็มที่

หนุ่มนาข้าว+สาวนาเกียร์

บ้านของพี่อยู่.........ตัวยุพินอยู่สมุทร.......

ผมบอกแล้วว่าไม่ผิดหวัง..........รุ่นเราต้องเป็นจางซี่

รุ่นเดียวกัน........หน้ายังเดะ ๆ อยู่เลย

เดี๋ยวก่อน....เดี๋ยวผมต้องออกไปดิ้นแน่ ๆ 

ท่านรอง  ขอร้อง........................

ประธาน......พูดหน่อยซิครับ

เจดีย์........อุ้ยผม....ดีเจ  ใคร ๆ เขาบอกว่าผมเป็นพรีเซ็นเตอร์น้ำดื่ม วอสอ

ฉีดยาให้ผมตายไปเถอะหมอ.........

ยังงี้มันต้องถอน.......
หมอเขาชนอย่างเดียว.....เดี๋ยวเจอ 26 แล้วจะหนาว

เอาชน.........เฮ้    กลับบ้านได้หรือเปล่าไม่รู้  พี่เข้

แจกถ้วยกาแฟ.........แต่เอาไปใส่  รีเจนซี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น